Friday, October 29, 2010

PLASTIC

Hindi ako makatulog! For the past few months ngayun lang ata ako di makatulog! I'm just thinking of writting a sentiment nalang :(


Ala lang i just want to share yung nakita ko sa isang site:


" GUSTO KONG IHAGIS LAHAT NG KAIBIGAN KO SA DAGAT PARA LUMUTANG ANG PLASTIC"!


natawa lang ako while reading this one, pero at one point of view, totoo naman diba, gusto kong itry kaya lang baka maboljack ako ng mga kaibigan ko hehehe. But, honestly kahit naman ganun yung iba e tingin ko naman ive treated them fair enough. 

I dont have bestfriends..i admitted it. I only have few selected friends, pinili ko sila kase i wanted to treasure each of them. Pinili ko sila kase gusto ko parte sila ng bawat pangyayare sa buhay ko. Pinili ko ang iilan nayun para makapag focus ako kung anu mang ang pangangailangan ng talagang magkakaibigan. at para sakin ayus nayun. Diko kailangn ng madami. Yung tunay lang ayus na sakin. 


No comments:

Post a Comment