Monday, November 14, 2011

I'M A WORKING PROGRESS

Eto na ang ika limang araw ng leave ko...oo tama kayo, mas masarap din palang pumasok sa office. Libre aircon pa! Ramdam na ramdam ko na ang ibig sabihin ng salitang T.A.M.B.A.Y! Nakakamiss ang mga provider, ang mga makukulit na provider...ang mga Indiano. Ilang beses ko ba sinasabi ang "Thank you for calling provider care, this is Anne how can i assist you?" hindi ko na alam, patay ako sa TL ko pag nalamang hindi ko na tratrack mga calls ko sa tracker.. haba AHT o nun ah! Aaminin  ko madalas Irate agent ako, bwisit kase yung iba, nananadya nalang, pero kahit na anung inis ko sa kanila, hindi ko naman ma drop drop yung call. AYOKO!!! Mahal ko pa naman work ko. Minsan na tetempt talaga ako pero iniisip ko nalang, yun ang trabaho ko. May mga provider ba abusado, meron namang mababait pero teka san koba icoconsider si VICKY O..hmm cge pareho nalang with commendation! Sana mag tuloy tuloy na ang improvement ko. I'M A WORKING PROGRESS. Ayoko na mag ka error, sabi ko nga, been there.. done that!!! Di bale papasok na ako bukas ng gabe...hmmm maninibago ako, pwede kaya mung mag side jack..hahaha! ang kapal ko!

Audit na ngayun, anu kaya ang nagyare....goodluck sa kanila.


No comments:

Post a Comment