Tuesday, May 4, 2010

I still don't understand...



I still don't understand why life and love is so unfair. Kung bakit despite of claiming that your overall happy, may mga bagay o tao padin na hahadlang sayo. Siguro that's the sign of you cannot please all people na nakapaligid sayo.

I still don't understand kung bakit madaming nakapaligid sa buhay ko na mga pessimist. Instead of being optimistic, parang ang hirap gumalaw pag ganun yung environment.Bakit kase di nalang sila maging masaya para sa akin, para sa amin siguro nga dahil iba na ang sitwasyon.

I still don't understand kung bakit ang dami kung mga tanong sa utak ko. Kung pwede lang i confront ang mga taong involve, kung pwede lang kaya lang ayoko na makasakit, baka kase ako ang mali at sila ang tama kaya sa bandang huli, ibabaon ko nalang kung anu man mga gumugulo sa isipan ko ngayun.

Sana maintindihan ko lahat...

Hope i can get the answers, soon.. It could be thru one of my friends, it could be kit..

No comments:

Post a Comment