Monday, May 3, 2010

my wave




im back..parang ang dami kong utang sa blog site na to.Sana lang masabi ko dito.

First, andito nako sa PINAS…after 2 years eto na naman ako para sa mission na hangang ngyun diko pa alam kung may patutunguhan. Isa lang alam kong tama nung umuwi ako, yun para sa papa ko.OO masaya naman ako dahil kasama ko na sila finally, pero sabi nga nila di naman lahat ibibigay syo ng Diyos, Masaya sa isang pangyayare sa buhay mo pero asahan mo din na may part din na hindi and sadly, mas madmi yung part na HINDI…:(

im back, sa call center hehehe ito na ata ang buhay ko, ang makipag barngaran sa mga clients hehe. From SITEL to ONE GLOBAL its my choice kung bakit nagkaganoon, may mga bagay lang siguro na sa tingin ko pwede pang iprioritize than money, isang bagay na isang pitik kolang pinagisipan, isang bagay na ganun nalang ako kabilis napaoo, again, its my choice :) no regrets..

Sa ilang buwan ko sa SITEL, i gained friends…12 sila!! hehehe talagang bilang ko sila, and i would like to take this oppurtunity para magpasalamat sa12 tao na yun. Sa saya at sa mala teledramang experiences kasama sila. Quota kami sa photos. from inuman, videoke,swimming, and etc. not to mention na di naman ako umiinom, namumulutan lang :) to MICHELLE, Salamat sis for keeping some valuable secrets :) na sana hangang ngayun secret padin…Sulit ang unlitxt globe ko sayo, i wish you well sa lahat and sa family mo..YUAN, for being my companion san sulok ng Malolos, ikaw na ata ang pinaka matagal kung nakasama sa batch at ang laki kong ka partner sa videoke kahit na napakataas na ng kanta, bibirtit padin…Sa fx stand, na kahit madalas kang LATE iniintay padin kita, sana lang ngyon dika na nalalate :) teh, wla nakong kaharutan dito hehehe, hope your doin good with crys♥. BONG, heller,,,i miss na your voice pare. balik ako sa inyo ha salamat kase kinupkop mo kami ni yuan nung holy week. MIss kona si misis :( BOB, iba ka! RNB boy..natatandaan ko pa yung unang libre mo samin sa JAPOKS. ONIN, nakaka miss ang tambalan nyo ni mitch. hay kung ala kang gf at ala sya asawa malamang pwedeng pwede kayo. hehe :) RUS, miss kona food na mga dala mo, dalan mo nga ako dito.CHE, sorry kung di ako nakapag paalam sayo ha. thank you sa mga aral na tinuro mo sakin from training days pa at even sa personal life. Panu ba kita makakalimutan lalu na nung nag swimming tau, sa tingin ko naman lahat di makakalimutan yun. PRINCESS, ading, kahit minsan minsan ka lang sumama samin ayus ka. malakas ka palang uminom ng alak hehehe. at dun sa iba. Salamat sa mga memories ng wave natin :) Sana makita ko pa kayo :)

No comments:

Post a Comment