Sunday, May 2, 2010

IKAW

ikaw


http://meane23.i.ph/music/calliope.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=93

Kailan kaya maibabalik ang nakaraan
Ngayong aking puso’y puno ng kalungkutan
Subukin man ang magmahal
Umibig pang minsan kahit sa pangarap man lng

Ikaw ang tangi kong mahal
Ang laging kong dasal na sana ay matagpuan
Ikaw, hangang sa kailanman
Hindi magsasawa na magmahal kahit nasasaktan

Hiling ko lang sa maykapal muli ay makamtam
Tamis ng pagsuyo kailan mahahagkan
Hinding hindi ipagpapalit kahit kanino man
Asahan mong maghihitay
Ikaw ang siyang buhay!

Ikaw ang tangi kong mahal
Ang lagi kong dasal na sana ay matagpuan
Ikaw, hanggang sa kailanman
Hindi magsasawa na magmahal kahit nasasaktan

Wala ng hahanapin pa…
Wala ng iibigin pa kundi ikaw…
Ikaw…

Ikaw ang tangi kong mahal
(Ang lagi kong dasal na sana ay matagpuan)
Ikaw, hanggang sa kailanman
Hindi magsasawa na magmahal kahit nasasaktan

GOOD MORNING KABAYAN…










share ko lang sa inyo tong song nato. diko naman sya ganung ka gusto
pero just read between the lines. IT ROCKS! dunno why when i heard this
song parang bumalik ako sa highschool. I liked the lyrics, annoying
that i loved the song without dedicating it to someone else but i
supposed to have right(i dont known why) but anyway, lets just enjoy
the song. yun lang.




Everytime na nakakarining ako ng mga ganitong kanta, ewan ko ba?
feeling ko its for me. siguro ganun lang ako ka in to music. you will
never see me dancing ( i swear) but singing is my passion. Di man ako
ganung kagaling kumanta, pero satisfied naman ako hehehe. Siguro dun ko
lang talaga na eexpress yung mga thoughts na gusto ko and I could tell
on the spot name and dedicate a song for somebody specially when it comes
to those people i loved with.



No comments:

Post a Comment